Giới thiệu

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thiên Bảo kế thừa truyền thống làm thuốc gia truyền đã nhiều đời nay của dòng họ chúng tôi. Với phương châm hoạt động là đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết, chúng tôi luôn cân nhắc phương án điều trị để vừa khỏi bệnh, vừa tiết kiệm chi phí nhất, bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng cho các bệnh nhân của chúng tôi.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bệnh nhân, các khách hàng của chúng tôi vì đã tin tưởng chúng tôi trong suốt 40 năm qua. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý vị tốt hơn nữa.

Trong mấy chục năm qua chúng tôi đã khám và chữa bệnh cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa đốt sống lưng – cổ. Nhờ dựa trên các bài thuốc quý gia truyền và kinh nghiệm nhiều thế hệ truyền lại, các bệnh nhân chúng tôi nhận chữa nói chung đều khỏi cả.

Tuy nhiên, cũng trong mấy chục năm qua, chúng tôi cũng không tránh khỏi được những sai sót trong nghề nghiệp. Đôi khi, một số bệnh nhân của chúng tôi không khỏi bệnh được như ý muốn. Với những trường hợp như vậy, chúng tôi mong muốn quý vị phản hồi sớm cho chúng tôi để chúng tôi thay đổi cách điều trị cho thích hợp hơn.

Về mặt chi phí về tiền thuốc và tiền khám bệnh, chúng tôi luôn cân nhắc sao cho giá thành được rẻ nhất để có thể phục vụ được nhiều bệnh nhân hơn nữa. Mong rằng các bệnh nhân sẽ cảm thấy hài lòng.

Sau cùng, một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý vị vì đã tin tưởng chúng tôi trong những năm qua.

Lương y Nguyễn Quốc Thành

Bình luận về bài viết này